fbpx

RPA VÀ NHỮNG HIỆU QUẢ VƯỢT BẬC MANG LẠI CHO NGÀNH BÁN LẺ

Bán lẻ đang là một trong những lĩnh vực nổi bật nhất và tăng trưởng theo định hướng, đặc biệt trong các thị trường mới nổi gần đây. Theo một báo cáo của eMaketer, ngành bán lẻ dự kiến sẽ đạt mức 27,7 nghìn tỉ đô doanh số bán hàng toàn cầu vào năm 2020 và cùng với các cơ hội phát triển khác;  cạnh tranh giữa những người trong cuộc đang tăng trưởng.

RPA và ngành bán lẻ

RPA đang giúp ngành bán lẻ như thế nào?

Bên cạnh việc giảm bớt các công việc cơ bản nhất trong ngành bán lẻ như quét sản phẩm, phân tích dữ liệu, và quản lý hàng tồn kho. Tự động hóa quy trình bằng rô-bốt (RPA) cũng phục vụ cho hầu hết các quy trình quản trị, tạo ra khả năng có thể kiểm toán cao, quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn, giảm chi phí, tăng năng suất và còn hơn thế nữa.

8 TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG RPA TRONG NGÀNH BÁN LẺ 

Trên đây chỉ là những công việc phổ biến mà RPA có thể giúp đỡ cho doanh nghiệp bán lẻ. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều sự tiện lợi khác, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cũng như tăng hiệu suất cho các bộ phận.

Hãy mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng cách ứng dụng RPA trong thời đại chuyển đổi số.

Bizzi – trợ lý đắc lực, cung cấp các giải pháp tiên phong, ứng dụng công nghệ 4.0 (RPA, machine learning, AI) cho các nghiệp vụ tài chính, tăng hiệu suất và giảm chi phí cho doanh nghiệp

Share on facebook
Share on linkedin


Bizzi - Giải pháp công nghệ quản lý Hóa Đơn tự động và toàn diện

Liên hệ ngay! 

ĐĂNG KÍ SỬ DỤNG BIZZI MIỄN PHÍ

Days
Hours
Minutes
Seconds

Tham gia buổi tư vấn Online cùng Bizzi ngay!