Đăng nhập

Bizzi Travel & Expense

Giải pháp số hóa toàn diện quản lý chi phí & công tác trong doanh nghiệp

Bizzi Travel & Expense giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình chi tiêu & công tác chỉ trong một nền tảng duy nhất. Từ tạo đề nghị, tạm ứng, đặt vé, đối soát hóa đơn cho đến thanh toán, mọi thao tác được số hóa, minh bạch và đồng bộ với hệ thống kế toán.

Travel Management System (2)

Được tin dùng bởi các công ty vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực

health

Tự động hóa

Giảm tối đa thời gian tập hợp chứng từ, làm đề nghị thanh toán.

money change

Quản lý nhanh chóng

Đối soát và quản lý chi phí theo chính sách và ngân sách trong thời gian thực.

dollar circle

Tiết kiệm chi phí

Các khoản chi phí về nhân lực và vật tư giấy tờ sẽ được tiết kiệm tối đa.

Tạo đề nghị công tác / chi tiêu

Tạo đề nghị công tác / chi tiêu
1 1 1

Phê duyệt đề nghị linh hoạt

Đặt vé công tác/chi phí liên quan

Đặt vé công tác/chi phí liên quan
Thu thập, kiểm tra chứng từ & hóa đơn điện tử

Thu thập, kiểm tra chứng từ & hóa đơn điện tử

Đối soát & thanh toán

Đối soát & thanh toán
Kiểm soát chi phí chặt chẽ theo chính sách, ngân sách

Kiểm soát chi phí chặt chẽ theo chính sách, ngân sách

Quy trình dễ dàng
Cả "làng" đều nhàn

Dành cho nhân viên

Dành cho quản lý

Dành cho kế toán

Bộ giải pháp dành cho
phòng tài chính hiện đại

Hãy liên hệ ngay với Bizzi để tìm hiểu khả năng số hóa, tự động hóa các nghiệp vụ thu - chi cho doanh nghiệp của bạn