Guardian – Chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp có mặt Việt Nam từ năm 2011. Guardian phát triển tham vọng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 500 thương hiệu uy tín.
Hệ thống Guardian Việt Nam bao gồm hơn 100 cửa hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online Shopee, Lazada, Grab Mart, Eshop.
Sở hữu hệ thống cửa hàng lớn như vậy, mỗi ngày đội ngũ kế toán của Guardian phải xử lý hàng nghìn hóa đơn, nhiều tác vụ “vô nghĩa” cứ lặp đi lặp lại khiến hiệu suất làm việc giảm. Trao đổi với Bizzi, anh Vũ Hoàng, đại diện phía Guardian Việt Nam chia sẻ, trước khi triển khai áp dụng Bizzi, Guardian đã gặp một số bài toán thách thức:
- Mỗi ngày team Guardian phải xử lý thủ công từ 7000 – 9000 hóa đơn đầu vào. Đặc biệt do thiếu công cụ hỗ trợ nên khối lượng công việc quá tải, khiến hiệu suất làm việc của team giảm rõ rệt.
- Đội ngũ 20 người phải dành nhiều nhiều thời gian để đối chiếu từng thông tin hóa đơn để kiểm tra tính hợp lệ., xác thực PO với hơn 180 nhà cung cấp.
- Ngoài ra, số lượng chứng từ, hóa đơn và các loại giấy tờ đề nghị thanh toán rất nhiều gây khó khăn trong việc lưu trữ. Đặc biệt, team mất khá nhiều chi phí trong khoản in ấn.
Do đó, phía đội ngũ Guardian mong muốn có thể tìm kiếm và sở hữu một công cụ hỗ trợ các bạn nhân sự kế toán vận hành các hoạt động hàng ngày một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Cụ thể, giảm tải các tác vụ “vô nghĩa” như nhập dữ liệu lên hệ thống, đối chiếu chi tiết thông tin trên mỗi hóa đơn. Nhờ đó, toàn bộ nhân sự có thể tập trung hoàn toàn vào các công việc nghiệp vụ giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho cá nhân và đội nhóm của mình. Bên cạnh đó, công cụ này cũng sẽ giúp Guardian đảm bảo tính chính xác và minh bạch, đồng thời hạn chế tối thiểu những rủi ro về thuế cũng như báo cáo tài chính.
Sau một thời gian dài cân nhắc và trải nghiệm dùng thử, Guardian đã quyết định đưa Bizzi – Nền tảng quản lý chi phí tinh gọn cho doanh nghiệp trở thành công cụ làm việc cho đội ngũ kế toán. Theo anh Vũ Hoàng, chính Bizzi đã giúp Guardian giảm thời gian xử lý nghiệp vụ và đối soát chi phí hiệu quả hơn.
✔️ Chỉ cần 4 nhân sự để xử lý nhanh chóng và dễ dàng hàng nghìn hóa đơn mỗi ngày thay vì 15-20 người như trước
✔️ 95% hóa đơn được tự động hóa, giảm tỷ lệ xử lý thủ công
✔️ Giảm 80% chi phí xử lý hóa đơn từ 6.000 còn 2.000
✔️ Đối soát và quản lý chi phí, hạn thanh toán dễ dàng theo thời gian thực
✔️ Tự động đối chiếu hóa đơn theo các trường thông tin nhanh chóng: tên công ty, mã số thuế, địa chỉ,..
✔️ Thời gian xử lý hóa đơn chỉ mất 1-2s/hóa đơn
✔️ Giảm thiểu tác vụ lặp lại như nhập dữ liệu, kiểm tra, đối chiếu
✔️ Lưu trữ hóa đơn dễ dàng giúp giải quyết nỗi lo mất/thất lạc/hư hỏng hóa đơn.
Bizzi tự hào là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ về tự động hóa các nghiệp vụ kế toán và tài chính với sứ mệnh trở thành trợ lý đắc lực xử lý tự động hóa đơn và số hóa hoạt động quản lý chi phí tinh gọn cho các cửa hàng tiện lợi cũng như hỗ cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Nhân dịp sinh nhật mừng 3 tuổi, Bizzi đang có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp tới ngày 30/9, ưu đãi lên tới 30%.
📌 Đăng ký chương trình ngay tại đây: https://sinhnhat.bizzi.vn
Bizzi đã và đang được tin tưởng sử dụng bởi +1200 doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Tiki, GS25, Circle K, PNJ, P&G, VNG, Grab, Ikea, Sabeco, Pharmacity,…
- Tìm hiểu thêm tại: https://bizzi.vn
- Thông tin liên hệ:
– Hotline: 028 6275 0321
– Email: [email protected]