Bizzi là nền tảng quản lý chi phí và đối soát tự động được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động chi tiêu một cách hiệu quả. Tính năng Quản lý ngân sách của Bizzi là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của giải pháp này.
Với mô-đun quản lý ngân sách của Bizzi, người dùng có thể tạo, theo dõi và quản lý ngân sách theo thời gian thực. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể kiểm soát ngân sách dễ dàng và chi tiêu thông minh hơn nhằm nâng cao khả năng kiểm soát hoạt động tài chính của tổ chức từ đó tự tin đưa ra các chiến lược, quyết định tốt hơn.
Quản lý ngân sách, theo dõi chi phí và xem xu hướng chi tiêu
Tại đây màn hình Tổng quan Ngân sách, nhà quản trị có thể nắm được các thông tin tóm tắt về năm tài chính, tổng ngân sách của năm, trạng thái và cập nhật ngân sách. Bên cạnh đó, người dùng cũng có kiểm soát ngân sách theo các dạng biểu đồ hình tròn, cột, đường về số tiền và thời gian:
- Số tiền còn lại/thực chi của ngân sách.
- Số ngày còn lại/đã qua của ngân sách.
- Top 5 danh mục có ngân sách cao nhất.
- Top 5 thực chi nhiều nhất.
Ngoài ra, nhà quản trị nhanh chóng nắm bắt thông tin thực chi vượt ngân sách trên màn hình dashboard cùng với thông tin tỷ trọng % ngân sách (tỷ trọng % danh mục chiếm là bao nhiêu % so với tổng ngân sách của toàn công ty), % thực chi (tỷ trọng % chi phí thực tế đã chi cho danh mục so với số tiền thực chi của toàn công ty), % vượt (tỷ trọng % vượt ngân sách của danh mục so với ngân sách) theo dạng danh sách.
Thiết lập và phân bổ ngân sách cho từng phòng ban/dự án với giới hạn cụ thể
Với tính năng Quản lý ngân sách, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập và phân bổ ngân sách theo năm tài chính với quy mô tổ chức/dự án/phòng ban. Nhờ đó, các tổ chức có thể chủ động kiểm soát tài chính với tính năng đặt giới hạn chi tiêu và chỉ định ngân sách cho từng danh mục/phòng ban/dự án.
Người dùng có thể chọn phân bổ ngân sách theo các cách:
- Nhập ngân sách theo từng tháng: nhập cho 12 tháng hoặc theo tháng cần có ngân sách.
- Tự động điền ngân sách bằng cách lặp lại từng tháng: Cài đặt ngân sách cố định cho cho từng tháng
- Tự đồng điền ngân sách bằng cách chia đều cho từng tháng: Chọn ngân sách cho 12 tháng. Hệ thống sẽ chia đều ngân sách ra 12 tháng.
Thông báo và cảnh báo thời gian thực khi chi tiêu vượt quá ngân sách
Tính năng Quản lý ngân sách của Bizzi có cấu hình chức năng tự động cảnh báo khi vượt chi so với ngân sách phân bổ. Qua đó, giúp người dùng có thể phát hiện và giải quyết các vấn đề ngân sách kịp thời trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn. Bằng cách theo dõi và phân tích các số liệu chi phí, hệ thống cảnh báo khi vượt chi so giúp nhà quản trị đưa ra quyết định thông minh và kiểm soát chi phí hiệu quả hơn.
Đối soát và ghi nhận chi phí theo thời gian thực
Người dùng không cần phải cập nhật và thống kê bảng chi phí theo cách thủ công nữa bởi tính năng quản lý ngân sách đã được kết nối với nền tảng quản lý chi phí và quy trình phê duyệt của Bizzi. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đối soát và ghi nhận chi phí đồng thời cập nhật thực chi/ ngân sách theo thời gian thực.
Nhà quản trị có thể theo dõi chi phí thông minh hơn với báo cáo ngân sách tức thì đồng thời tự động hóa các quy trình nhập liệu thủ công. Điều này giúp cho doanh nghiệp duy trì quy trình lập và quản lý ngân sách một cách chủ động thay vì đợi đến khi vượt quá ngân sách mới có các chiến lược thay đổi.
Tích hợp các nền tảng phần mềm kế toán giúp đồng bộ thông tin ngân sách
Với khả năng tích hợp với các phần mềm kế toán phổ biến và giải pháp ERP, Bizzi hỗ trợ ngiời dùng dễ dàng đồng bộ hóa thông tin của doanh nghiệp trên Bizzi với các hệ thống tài chính khác mà họ đang sử dụng.
Khi Bizzi tích hợp với các nền tảng kế toán, thông tin về ngân sách và chi phí được tự động cập nhật và đồng bộ hóa giữa các hệ thống này. Điều này giúp giảm thiểu thời gian và công sức để nhập thông tin và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu. Nó cũng giúp người dùng dễ dàng truy cập và quản lý thông tin ngân sách của họ từ các hệ thống tài chính khác nhau trong cùng một nền tảng quản lý ngân sách.
Nền tảng quản lý chi phí và đối soát tự động Bizzi cung cấp tính năng quản lý ngân sách mạnh mẽ có thể giúp các doanh nghiệp giám sát và kiểm soát chi phí một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp thông tin và cảnh báo thời gian thực để giữ cho các nhóm được thông báo và theo đuổi đúng kế hoạch.
Trải nghiệm miễn phí 14 ngày tính năng Quản lý ngân sách cùng Bizzi
Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý ngân sách và chi phí, Bizzi mang đến chương trình trải nghiệm sản phẩm miễn phí trong 14 ngày. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp có thể khám phá và trải nghiệm Nền tảng quản lý chi phí và đối soát tự động Bizzi.
Với chương trình trải nghiệm miễn phí này, các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tính năng của sản phẩm để quản lý chi phí và đối soát một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất. Chương trình miễn phí này cũng giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và có quyết định đúng đắn về việc mua sản phẩm sau khi kết thúc thời gian trải nghiệm miễn phí.
Để đăng ký tham gia chương trình trải nghiệm miễn phí, truy cập ngay tại: https://bom.so/14daytrial1
Sau khi đăng ký thành công, chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn để giúp các doanh nghiệp có thể nắm bắt các tính năng của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với chương trình trải nghiệm miễn phí này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp và giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của mình.